วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

คาร์ริคชี้โด้จะย้ายมาปีศาจแดงหรือไม่ไม่เกี่ยวกับเขา



คาร์ริคชี้โด้จะย้ายมาปีศาจแดงหรือไม่ไม่เกี่ยวกับเขา

ไฮไลฟุตบอล
ไมเคิล คาร์ริคมิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฏิเสธให้ความเห็นเรื่องข่าวการย้ายกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้สตาร์จอมสับจากค่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด
                ยูไนเต็ดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงต่างแสดงความสนใจทุ่มเงินดึงตัวโรนัลโด้จากอ้อมอกของรีล มาดริดท่ามกลางข่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกไม่มั่นคงกับสโมสรต้นสังกัด "ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมคงจะไม่พูดอะไรกับคุณมากมาย"คาร์ริคกล่าว

                "คุณไม่จำเป็นต้องให้ผมพูด ทุกคนต่างรู้ว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน เขายอดเยี่ยมขนาดไหนและเส้นทางอาชีพของเขาเป็นอย่างไร" "มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องเข้าไปยุ่งว่าเขาจะย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือไม่ ไม่ว่าเขาจะจะอำลามาดริดหรือเปล่า นั่นก็ไม่ใช่ธุระของผมสำหรับช่วงเวลานี้"
                "แน่นอนว่าผมโชคดีที่เคยลงเล่นร่วมกับเขา มันเป็นความปิติยินดีที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับเขาและเห็นแนวทางที่เขาเล่น" "เราจะได้เห็นกันว่ามันลงเอยอย่างไรในอีกไม่กี่สัปดาห์และไม่กี่เดือนข้างหน้า"

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีพร้อมปล่อยตัวโลอิก เรมี่ดาวยิงส่วนเกินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้
ตามการรายงานข่าวระบุว่าเรมี่เหลือสัญญามูลค่า 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับเชลซีอีกเพียง 12 เดือน ไฮไลท์ฟุตบอลอย่างไรก็ตามเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนและกระตือรือร้นกับการหาต้นสังกัดใหม่

                เชลซีจะไม่ขวางทางการย้ายออกจากสโมสรของเขาแม้ว่าจะจ่ายเงิน 8.5 ล้านปอนด์เซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาจากควีนปาร์ค เรนเจอร์สเมื่อ 3 ปีก่อน ดาวเตะวัย 30 ปีได้ลงสนามในพรีเมียร์ ลีกเกมเดียวให้กับคริสตัล พาเลซเมื่อฤดูกาลที่แล้วและการยิงประตูครั้งสุดท้ายของเขาต้องย้อนกลับไปมากกว่า 18 เดือนตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2015
                มาร์กเซยอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาอาจให้ความสนใจดึงตัวนักเตะกลับไปร่วมงานอีกครั้งแต่เขาจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาอย่างมีนัยสำคัญเพื่อให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น
เป๊ป กวาร์ดิโอล่านายใหญ่มากฝีมือของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นในฤดูกาลใหม่
แมนซิตี้จบเป็นอันดับที่ 3 ในตารางพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและมีแต้มน้อยกว่าทีมแชมป์อย่างเชลซีถึง 15 คะแนน มันเป็นครั้งแรกที่อดีตนายใหญ่บาร์เซโลนาและบาเยิร์น มิวนิคไม่มีแชมป์ติดไม้ติดมือในฐานะผู้จัดการทีม
                "เราจะดีขึ้นในฤดูกาลหน้า"กวาร์ดิโอล่ากล่าว "ผมรู้มาเสมอว่าเมื่อคุณชนะ คุณจะเป็นพระเจ้าและมันเป็นเรื่องที่ดี" "ผมมีความสุขมากๆที่แมนเชสเตอร์ มีความสุขกับการเป็นผู้จัดการทีมที่นั่นและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจะยินดีที่ได้กลับมาเริ่มต้นทำงานอีกครั้งในวันที่ 10 กรกฎาคม" "เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมก็สนุกมากเช่นกัน"
Pinterest https://www.pinterest.com/bryerdarcy/love-soccer-now-buaksib
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น